โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเติมเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลรายเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดปริมาณ ให้ท่านได้เล่นเน็ตสม่ำเสมอไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดจำนวน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงแค่สมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เติมเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสบาย รวดเร็วเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถิด คุณจะได้รับข่าวสารที่มีประโยชน์จำนวนมาก
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรแน่นอนไว้สมัครคราวถัดไป


วิถีทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงแต่ลูกค้าเพิ่มเติมเงินโทรศัพท์มือถือผ่านวิธีการต่างๆของ เอไอเอส แล้วต่อจากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดจำนวน เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดปริมาณ รายเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมส่งเสริมธุรกิจยุคดิจิทัล กับกรณีตัวอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner ลักษณะของ Virtual Conference ในหัวข้อ Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เมืองไทย จำกัด มาพูดถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบระเบียบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยีสมัยดิจิทัลและ IoT หรือ Internet of Things สำหรับการเปลี่ยนธุรกิจจากผู้ผลิตรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการสำหรับการขับคุณสุรศักดิ์กล่าวว่าธุรกิจยานยนต์ ต้องเจอการเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่สมัยรถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางและรถจักรไอน้ำ, ระบบเครื่องจักรการเผาผลาญด้านใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงขณะนี้ ตลาดผู้ผลิตรถยนต์กำลังพบกับการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด ได้แก่ รถยนต์ใช้กำลังไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน และในอีกด้าน ความจำเป็นในการเดินทางของคนก็แปรไป โดยมีการใช้ข้อมูลและแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวเนื่องหากแม้รูปแบบของการนำไปใช้งานจะแปรไป แม้กระนั้นสิ่งที่มีความต้องการของคนยังเป็นการเคลื่อนที่ (mobility) เช่นเคย โตโยต้าก็เลยประกาศเปลี่ยนหน่วยงานตนเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นเพียงแต่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับขยับ ซึ่งท้าทายต่อวัฒนธรรมหน่วยงานแล้วหลังจากนั้นก็ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ที่มีอยู่เดิม หากแม้ก็เป็นการเปิดกว้างสำหรับในการประดิษฐ์ของใหม่แห่งอนาคตมากขึ้นเรื่อยๆ


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากหน้าที่ของแพลตฟอร์มดิจิทัลในยุคต่อไป จะทำให้เกิดการแปลง 4 หัวข้อ 4 อักษรย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งดังเช่นว่า
- C (Connected) คือ การเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์มิได้จบเพียงในตัวรถยนต์อีกต่อไป แม้ว่าควรจะมีการเชื่อมต่อข้อมูลที่ได้มาจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ภายนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการก่อตั้งเครื่องไม้เครื่องมือ Telematics หรือเครื่องมือวัดต่างๆและก็มีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านโครงข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
- A (Autonomous)เป็นรถยนต์จะมีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับการขับแบบอัตโนมัติมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมล้นหลามไปถึงน้อย จนกระทั่งระดับที่รถยนต์สามารถตกลงปลงใจได้ด้วยตัวเองทั้งหมดทั้งปวงในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานด้วยกัน ลักษณะการใช้งานแล้วหลังจากนั้นก็จ่ายเงินที่ต่างจากเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆอย่างเช่น Grab, Uber
- E (Electrification)ได้แก่การใช้พลังงานไฟฟ้า หรือกลุ่ม xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปจนตราบเท่าระบบกระแสไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็ควรจะมีการเคลื่อนไหวเพื่อสู้กับ Disruption ในยุคใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายรูปด้วยฟิล์มถ่ายภาพที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับสมัยกล้องถ่ายสำหรับรูปดิจิทัล มีวัฒนธรรมหน่วยงานที่ชิดกับการบรรลุจุดประสงค์แบบเดิมๆแล้วหลังจากนั้นก็เป็นตัวผลักรั้งการเคลื่อนที่เสียเองโตโยต้ามอเตอร์ก็เลยจำเป็นจะต้องเปลี่ยนแปลงหน่วยงานจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการในการขับเคลื่อน โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่นำสมัย ทั้งการขับขี่ที่คนซื้อรถยนต์บางทีอาจมิได้จุดโฟกัสแค่เพียงความครื้นเครงสำหรับในการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แม้กระนั้นอยากได้ความสบายสบายมากเพิ่มขึ้นจากระบบอัตโนมัติ ไปจนถึงการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่น้อยลงจากการทำงานจากบ้าน และบริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้ผลิตและจากนั้นก็จำหน่ายรถยนต์จะต้องแลเห็นแล้วก็ปรับนิสัยให้ทัน


ความเคลื่อนไหวทั้ง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับประเทศไทย คุณสุรศักดิ์เห็นว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่กระจ่างแจ้งที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มการเคลื่อนไหวในการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการจัดตั้ง Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 และก็ติดตั้งเครื่องไม้เครื่องมือ Telematics (LDCM) หรือเครื่องไม้เครื่องมือสะสมข้อมูลที่ส่งผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยเครื่องมือการเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลที่ได้รับมาจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆและจากนั้นก็เป็นจุดเริ่มที่ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท ยกตัวอย่างเช่น
Connected Work การสร้างเครือข่ายเชื่อมโยง ช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการดำเนินการตั้งแต่อุปทานในภาคการผลิต ไปจนตราบเท่าอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความเที่ยงตรงตั้งแต่การผลิต การขนส่งรถยนต์ การจัดการจัดการ Stock รถยนต์ รวมทั้งการจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาปรับปรุงโครงข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับการเปลี่ยนแปลงบริการทางด้านการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนถึงการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการด้านหลังการขาย รวมทั้งการคาดเดาภาวะรถยนต์สำหรับเพื่อการขายรถใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงและก็มองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่จะสามารถช่วยกันสร้างผลตอบแทนให้กับคนซื้อ โดยใช้ Platform T-Connect อาทิเช่น กระเป๋าเงิน T-Wallet, การทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt เช่น ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนแปลงจำเป็นที่จะต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาแก้ไขปัญหากลุ่มนี้ นำสิ่งที่จำเป็นแล้วหลังจากนั้นก็ความพร้อมของผู้บริโภค เข้ามาเชื่อมโยงกับการขาย ให้ทำเป็นเร็วแล้วก็ถูกต้องเยอะขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเลือกและก็เชื่อมโยง Partner แล้วก็ทีมที่มีความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการต่อยอดแล้วก็เติมเต็มเพื่อรองรับความเคลื่อนไหวที่เร็วทั้งสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม แล้วก็วิถีทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับการเปลี่ยนแปลงและจากนั้นก็สู้กับ Disruption ในยุคดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปจนตราบเท่าแพลตฟอร์มโครงข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตและการเปลี่ยนแปลง โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น