โปรais ย้ายค่าย

โปรais ย้ายค่ายโปรais ย้ายค่าย บริการคุณภาพโดยกรุ๊ปช่างผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อบริการลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษตั้งแต่การเข้าสำรวจพื้นที่ก่อนเข้าตั้งขึ้นจริง, ปรับปรุงแก้ไขสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มคุณภาพ,ตรวจตราความเรียบร้อยและ แก้ไขปัญหาหน้างาน ระหว่างการต่อว่าดตั้งเน็ตบ้านAIS ชีวิตที่สบายขึ้น สามารถสื่อสารกันได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้ความข้องเกี่ยวของคนเราใกล้กันง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เมื่อโลกถูกเชื่อมต่อให้ใกล้กันเยอะขึ้นได้เห็นและก็ อัพเดท ข้อมูลต่างๆของนานาประเทศเสมือนโลกที่ถูกย่อให้เล็กลงและเป็นโลกที่ทุกสิ่ง เร็วไว จนกระทั่งใกล้คำว่า “ทันทีทันใด” เป็นโลกที่เมื่อพวกเรารู้ตัวอีกทีวันนี้ ก็เปลี่ยนเป็นเมื่อวานนี้

AIS โปรais ย้ายค่าย กางแผนกลยุทธ์ ปี 2019 ซ้ำเติมหัวหน้าด้านการดูแลลูกค้า ด้วยแนวความคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” นำ AI มายกระดับ Virtual Agent พร้อมประสานพนักงานผู้ที่มีความชำนาญ เพื่อบริการลูกค้าได้ครบทุกวิธีออนไลน์รวมทั้งโซเซียลมีเดีย เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitizationเพื่อตอบปัญหาการกระทำลูกค้า Gen C ที่อยากได้ความรวดเร็วและจากนั้นก็รู้ใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดกองทัพมอบสิทธิพิเศษ 28,000 ร้าน ครบทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกพื้นที่ โปรais ย้ายค่าย และก็พิเศษสุดกับหนแรกที่ให้ลูกค้าใช้เพียงพอยท์แลกสติกเกอร์ไลน์สุดได้รับความนิยมได้อย่างง่ายดายคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS กล่าวว่า “AIS ยังคงย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกรุ๊ปทุกตอนวัยอยู่เสมอ อีกทั้งการดูแลด้านงานบริการและจากนั้นก็สิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ตลอดปีก่อนหน้าที่ผ่านมา จะมีความคิดเห็นว่าเทคโนโลยีเข้ามาแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งยังมีวิธีทางบนโลกอินเตอร์เน็ตเข้ามาเป็นตัวช่วยทำให้ชีวิตง่ายและสบายมากกว่าที่เคย ทำให้พฤติกรรมต่างๆของบริโภคมีความมากมายหลากหลายและมุ่งมาดปรารถนาการตอบสนองที่เร็วและจากนั้นก็เฉพาะเจาะจงเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน”ในปีนี้ AIS ในฐานะหัวหน้าด้านการให้บริการดิจิทัล ยังคงตั้งใจจริงประดิษฐ์บริการในแบบอย่างที่นานัปการ ให้สามารถตอบปัญหาทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 41 ล้านรายทั่วประเทศ ทั้งลูกค้า AIS และก็ AIS Fibre ผ่านแนวความคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล โดยได้ปรับปรุงต่อยอดการให้บริการและสิทธิพิเศษต่างๆมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกรุ๊ป ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 แกน ดังต่อไปนี้

บริการครบจริง (AIS Services)จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเลื่อนฐานะงานบริการโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น Ask Aunjai ซึ่งเป็น Virtual Agent ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะทั้ง AI, Chatbot และจากนั้นก็ Smart Knowledge Base ที่ให้บริการลูกค้าบนเว็บไซต์เอไอเอส และแอปพลิเคชัน my AIS ที่มีลูกค้าดาวน์โหลดแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง และก็มียอดวิธีทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากปีให้หลัง 58% ปัจจุบันกับ AIS DigitALL Shop รูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “The Unmanned Store” : No Queue , No Counter Service , No Cashแล้วก็เพราะว่า Facebook ได้รับความนิยมเยอะแยะ พบว่าลูกค้า AIS ติดต่อผ่านวิธี Facebook Messenger 70% เป็นสัดความสูงสุดจากช่องทาง Social Media ทั้งผอง ด้วยเหตุนี้ในปีนี้ AIS โปรais ย้ายค่าย ก็เลยเลื่อนฐานะแนวทาง AIS Facebook Messenger ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของการบริการโดยใช้เวลาเทรน AI เป็นเวลายาวนานกว่า 1 ปี ให้ทำความเข้าใจข้อมูลความประพฤติของลูกค้าจากฐานข้อมูล Big Data และก็พินิจพิจารณาการปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโซเซียลมีเดีย เพื่อ AI ให้บริการลูกค้าได้เช่นเดียวกับพนักงานมืออาชีพ ได้รับบริการเร็วทันใจในทันทีทันใด พร้อมเพิ่มลูกเล่นเพื่อความแจ่มใส ก็เลยทำให้เอไอเอสเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitization ใช้ AI บริการครบทุกหนทางออนไลน์รวมทั้งโซเซียลมีเดียคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) สิทธิพิเศษครบจริง (AIS Privileges)ปีที่ล่วงเลยไปลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิพิเศษมากขึ้นเรื่อยๆถึง 70% ในปีนี้พวกเราก็เลยขยายสิทธิพิเศษให้มีความมากมายหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่บ้านนอก รวมมากกว่า 28,000 ร้านขายของ เพื่อสามารถตอบปัญหาได้ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยยิ่งไปกว่านั้นสิทธิพิเศษด้าน Dining ที่ลูกค้าให้ความสนใจเยอะที่สุด โปรais ย้ายค่าย เราได้คัดสรรร้านอาหารในเยอะมากแบบอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปักหมุดรอบๆดัง, พวกเรารูชี้เป้าร้านอร่อย, อิ่มอร่อยร้านค้าดังในห้าง แล้วก็ตลาดดังใน 77 จังหวัดทั่วประเทศรอบๆดัง -“ปักหมุดเขตดัง” คัดสรรห้องอาหารและคาเฟ่สุดฮิพ พร้อมส่วนลดสุดคุ้มในเขตดังที่ทุกคนรู้จักกันอย่างยอดเยี่ยม อาทิเช่น บริเวณอารีย์ เขตทองหล่อ เขต ถนนหนทางนิมมานเหไม่นทร์ จังหวัดจังหวัดเชียงใหม่ อื่นๆอีกมากมาย ข้ารู -“พวกเรารูชี้เป้าร้านรวงอร่อย” ร่วมกับเรารูด้านอาหารมีชื่ออย่าง “Wongnai” ชี้แนะร้านอินเทรนด์ แล้วก็ “อร่อยยอดเยี่ยมกับคุณหรีด” มาช่วยแนะนำ พร้อมส่วนลดพิเศษ รวมกว่า 1,300 ร้านห้าง -“อิ่มอร่อยร้านค้าดัง” ที่มอบสิทธิพิเศษอิ่มอร่อยสุดคุ้มในห้างชั้นเยี่ยม เช่น Fashion Island, The Promenade, Terminal21 อื่นๆอีกมากมายตลาด -“มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” เพื่อมอบประสบการณ์กินฟรีให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ตลาดดัง ใน 77 จังหวัดทั้งประเทศ นอกเหนือจากนั้น เอไอเอสยังเติมเต็มช่วงที่ความสนุกสนานในเทศกาลต่างๆด้วยการมอบส่วนลดเมนูอาหารพิเศษห้องอาหารยอดนิยม เป็นต้นว่า Bar B Q Plaza และก็ SWENSENS อื่นๆอีกมากมาย บ่อยตลอดทั้งปีเพื่อเป็นการขยายสิทธิพิเศษ และกิจกรรมดีๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสทั่วทุกภูมิภาค ในปีนี้เอไอเอสก็เลยได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เอไอเอส เปิดเสน่ห์ประเทศไทย กับ เผ่าทอง ทองเจือ” พวกเรารูด้านประวัติศาสตร์ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสเสน่ห์ของประเทศไทยที่ไม่ทราบมาก่อน ทั้งด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมภูมิปัญญาชาวบ้าน ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วราชอาณาจักร เริ่มกิจกรรมแรก “ดูวังเก่า เล่าสร้างกรุง” ที่วัดพระเชตุๆพนบริสุทธิ์มังคลาราม จ.กรุงเทพฯ นอกนั้น AIS ได้ร่วมกับททท.เขตภาคเหนือ และจากนั้นก็ อำเภอเผ่าทอง เปิดทางท่องเที่ยวใหม่เดี๋ยวนี้ ซึ่งเอไอเอสจะนำลูกค้าไปสัมผัสทางใหม่นี้เป็นกรุ๊ปแรกในเร็วๆนี้

เพียงพอยท์ครบทุกความสนุก แลกเปลี่ยนลุ้นได้ตลอดทั้งปี (AIS Points)ในปีที่ล่วงเลยไปลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิแลกเพียงพอยท์มากขึ้นเรื่อยๆมากยิ่งกว่า 2 เท่า ในปีนี้พวกเราก็เลยจัดเต็มโดยเพิ่มสินค้าหลายแบบให้ลูกค้าแลกมากขึ้นกว่า 2 เท่า แล้วก็ขยายอายุเพียงพอยท์เป็น 2 ปี รวมทั้งให้ลูกค้า AIS Fibre สามารถแลกเพียงพอยท์ได้อีกด้วยพิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าที่ชอบในการใช้สติกเกอร์ไลน์แทนการสื่อความหมายได้อย่างไม่ยากเย็นสามารถนำพอเพียงยท์มาแลกเปลี่ยนรับสติกเกอร์ไลน์ที่รู้สึกชื่นชอบได้ทันที เป็นครั้งแรกในไทย ผ่าน 2 ช่องทาง ตัวอย่างเช่น LINE AIS Privilege และก็ my AIS App แล้วก็ใช้เป็นส่วนลดในการจับจ่ายซื้อของบน AIS Online Store นอกนั้นลูกค้าเอไอเอสยังสามารถนำ AIS Points มาแลกเปลี่ยนสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองคำในแคมเปญ “AIS แจกโชค” ได้ตลอดทั้งปีการดูแลสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า Serenade ในวาระสังสรรค์ครบรอบ 15 ปีเซเรเนด ในปีนี้ AIS ได้เตรียมความพิเศษสุดเซอร์ไพรซ์ให้ถูกอกถูกใจลูกค้าเซเรเนดมากมาย ติดตามความพิเศษที่พร้อมที่จะจัดส่งมอบให้ลูกค้าเซเรเนดทุกคนได้ผ่านทุกหนทางเร็วๆนี้ โปรais ย้ายค่ายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ “เอไอเอส” โปรais ย้ายค่าย ออกคำอธิบายชี้แจงในกรณีที่มีนักทำการวิจัยด้านความมั่นคงและยั่งยืนไซเบอร์กล่าวมาว่าพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตราว 8.3 พันล้านรายการ ซึ่งเป็นข้อมูลของผู้ใช้งานหลายล้านคน โดยเอไอเอสกล่าวว่าข้อมูลดังกล่าวข้างต้นเป็น “ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในรูปภาพรวม” ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้านายจัสติน เพน นักวิจัยด้านความมั่นคงยั่งยืนทางไซเบอร์ เจอข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตปริมาณมหาศาลซึ่งมีข้อมูลที่ได้มาจาก Domain Name System (DNS queries) และก็ข้อมูลจราจรบนเครือข่าย (Netflow data) ระหว่างที่เขากำลังค้นคว้าในอินเทอร์เน็ตช่วงวันที่ 7 พฤษภาคม ซึ่งเมื่อตรวจสอบถัดไป นายเพนพบว่าข้อมูลชุดนี้เป็นข้อมูลที่ได้รับมาจากฐานข้อมูลของบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นบริษัทลูกของเอไอเอสบัญชีธนาคาร-ข้อมูลทำธุรกรรมชาวไทย 3.3 ล้านรายการรั่วไหลทางเว็บไซต์พนัน รัสเซีย เตรียมพร้อมทดสอบตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตโลก เพื่อคุ้มครองป้องกันการรุกรานไซเบอร์ “ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัว” สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีไทยติดต่อไปยัง ThaiCERT ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและก็สังคม แต่ว่าได้รับคำตอบว่าเอไอเอสจะเป็นผู้ชี้แจงเอง ซึ่งถัดมา นางสายชล เงินทองล้นหลามอุดม หัวหน้าสายงานโฆษณา เอไอเอสได้ออกคำอธิบายกล่าวว่า
“จากการรายงานข่าวในต่างประเทศเกี่ยวกับการรั่วไหลของข้อมูลลูกค้าเอไอเอสนั้น บริษัทฯ ขอเรียนว่า ข้อมูลดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าแต่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในภาพรวมน้อย และไม่ใช่ข้อมูลซึ่งสามารถนำมาซึ่งความทรุดโทรมเรื่องการเงินหรือด้านอื่นๆ”สาวใช้โทรศัพท์มือถือ ต้นเหตุของภาพ,GETTY IMAGES นางสายชลกล่าวเพิ่มอีกว่า เหตุนี้มีเหตุมาจากการทดสอบเพื่อแก้ไขคุณภาพโครงข่ายในเดือนพฤษภาคม ซึ่งบัดนี้ได้ปฏิบัติทดลองเสร็จสมบูรณ์แล้ว
“ขอรับรองอีกรอบว่าไม่มีลูกค้ารายใดได้รับผลพวงทั้งยังทางด้านการเงินและก็ด้านอื่นๆอย่างแน่แท้” หัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์เอไอเอสกล่าว พร้อมด้วยรับประกันว่าบริษัทให้ความใส่ใจกับการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า และกระทำตามขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยขั้นที่สูงที่สุดตามมาตรฐานระดับสากลอย่างสม่ำเสมอนักวิจัยด้านความมั่นคงไซเบอร์พบอะไร “ข้อมูลที่หลุดออกมากลุ่มนี้ สามารถบอกพฤติกรรมการใช้แรงงานบนอินเทอร์เน็ตของแต่ละคนได้โดยง่ายและเร็วไว” นายเพนเขียนบนบล็อกภายหลังจากศึกษาค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าเอไอเอสจำนวนมหาศาลสุขภาพ : แสงสีฟ้าจากจอโทรศัพท์มือถือ-วัสดุอิเล็กทรอนิกส์ บางทีอาจรีบวิธีการชรา โปรais ย้ายค่าย โทรศัพท์ของคุณแผ่รังสีเยอะแค่ไหน ?

ต่อไปเขาก็เลยรีบติดต่อคนอ่านข่าวจาก TechCrunch ซึ่งเป็นสำนักข่าวออนไลน์ทางเทคโนโลยีเพื่อขอความเห็นชอบ ทั้งคู่เพียรพยายามติดต่อบริษัทเอไอเอส แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ก็เลยติดต่อไปที่ศูนย์ผสานการรักษาความยั่งยืนปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์ประเทศไทย (ThaiCERT) ภายใต้สำนักงานเปลี่ยนแปลงธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเจ้าหน้าที่รัฐได้บอกเหตุให้เอไอเอสรับทราบในทันทีทันใด ทางบริษัทก็เลยปฏิบัติงานควบคุมการรั่วไหลของข้อมูลได้ช่วงวันที่ 22 พฤษภาคมนายเพนลำดับเรื่องไว้ดังต่อไปนี้
7 พฤษภาคม เข้าค้นข้อมูลใน ElasticSearch แล้วก็ศึกษาและทำการค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก
13 พ.ค.บากบั่นติดต่อบริษัทเอไอเอส ซึ่งรู้เรื่องว่าเป็นผู้ดูแลข้อมูล
13-21 พฤษภาคม พยายามติดต่อบริษัทเอไอเอสอีกหลายครั้ง
21 พฤษภาคม แจ้งเรื่องไปที่ ThaiCERT
22 พฤษภาคม ปิดการเข้าถึงข้อมูลได้เสร็จ นายเพนให้สัมภาษณ์สำนักข่าว TechCrunch ว่าข้อมูลนี้ควรต้องหลุดมาจากคนที่เข้าถึงข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของผู้รับบริการโครงข่ายเพียงแค่นั้น ถึงแม้ว่าเป็นการยากที่ชี้ชัดลงไปว่าข้อมูลนี้มีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือบริษัทใดเป็นเจ้าของ
TechCrunch แจกแจงว่า DNS queries เป็นการเรียกข้อมูลที่อยู่ของเว็บหรือแอปพลิเคชันที่ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต พูดอีกนัยหนึ่ง ทุกครั้งเราเปิดเว็บ บราวเซอร์จะแปลงที่อยู่เว็บไซต์นั้นเป็น IP Address (Internet Protocal Address) ซึ่งเป็นลำดับที่ที่ใช้ระบุตัวตนของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออยู่บนเครือข่ายแม้ DNS queries จะไม่ปรากฏเนื้อความส่วนตัว อีเมลหรือข้อมูลที่มีความหวั่นไหว ดังเช่นว่า รหัสผ่าน แม้กระนั้นมันสามารถบอกได้ว่าบุคคลนั้นเข้าชมเว็บไซต์รวมถึงแอปพลิเคชันอะไรบ้าง แล้วก็การปฏิบัติการใช้อินเทอร์เน็ตของบุคคลนั้นๆกรณีนี้น่าห่วงเป็นพิเศษสำหรับบุคคลบางกรุ๊ป ได้แก่ นักข่าวหรือนักกิจกรรมเพราะเหตุว่าเรื่องราวใช้อินเทอร์เน็ตของพวกเขาสามารถสาวไปถึงที่มาของข่าวสารที่ต้องการปกปิดได้นายเพนแจกแจงกับนักข่าว TechCrunch ว่า DNS queries สามารถให้ข้อมูลได้หลายแบบ อาทิเช่น วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ แอนตี้เชื้อไวรัสที่ก่อตั้งในเครื่อง บราวเซอร์ที่ใช้ ตลอดจนโซเชียลมีเดีย แอปพลิเคชันและเว็บไซต์ที่เปิดบ่อยๆข้อมูลเหล่านี้ บริษัทโฆษณามักเอาไปใช้เพื่อนำไปคิดแผนยุทธวิธีด้านการขาย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปร ย้าย ค่าย ais

ที่มา : https://www.ais2pro.com/โปรais-ย้ายค่าย/

ความคิดเห็น