โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงเดิม เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ยืดอายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้าและหนทางความเจริญรุ่งเรืองจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ แล้วก็การเป็นหน่วยงานสมัยใหม่ที่จะต้องขับไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจและหลังจากนั้นก็เทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ มีผลประกอบการที่หนักแน่น แล้วหลังจากนั้นก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับในการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนยิ่งกว่านั้นความมากมายหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กที่เพิ่งจะเรียบจบมาหมาดๆที่มีเยอะๆกว่าปริมาณร้อยละ 70 ในองค์กร ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทเยอะขึ้นในองค์กรดังนั้นปัญหาสำคัญของการขับเคลื่อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกเหนือจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความแปลงแล้วนั้น ทำอย่างไรที่จะลดความไม่เหมือนแล้วก็ให้พนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานด้วยกันได้แล้วก็เห็นจุดมุ่งหมายของหน่วยงานในทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวรวมทั้งนำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “หน่วยงานแห่งความคงทนถาวร”ขั้นตอนการบริหารจัดแจง
• แนวทางและก็กรรมวิธีการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่คิดทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมพร้อมรับต่อความเคลื่อนไหวในสมัยดิจิทัล
• การดูแลพนักงานแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-พัฒนาความเป็นผู้นำ และฝึกหัดพนักงาน
• ดูแลสุขสภาวะอนามัยความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของเจ้าหน้าที่
• สร้างความสัมพันธ์กับองค์กร
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานเกื้อหนุนเป็น คู่ซี้ทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระดับกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการเปลี่ยนแปลงและแก้ไขโครงสร้างรวมทั้งหน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานผลักดันที่เน้นย้ำงานด้านทำ(HROperations)ตามรูปแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ขาทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน บุคลากรในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจะต้องเข้าใจธุรกิจรวมทั้งกรรมวิธีดำ เนินงานของเอไอเอสอีกทั้งในระยะสั้นรวมทั้งระยะยาว

โดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องหน้าที่ของตนในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจรวมทั้งเริ่มช่วยเหลือกันพัฒนาคนในของเอไอเอส พร้อมด้วยการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ขาทางธุรกิจที่พบเจอความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นย้ำเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความเอาใจใส่กับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) เป็นแนวทางงานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแจ่มแจ้งนำสมัยและก็สนับสนุนกระบวนการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก และก็ครบถ้วนบริบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้ถูกที่ (Place the right people)ซึ่งก็คือมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้และความเข้าใจได้สามารถดำเนินการ ในตำ แหน่งที่เหมาะสมรวมทั้งกำเนิดคุณประโยชน์สูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจสำคัญของความสำ เร็จขององค์กรทั้งในประเด็นการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรเป็นสิ่งที่จะต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บุคลากรสามารถเติบโตไปกับการเติบโตของหน่วยงาน
4 เป็นคู่ขากับธุรกิจ (Partner to business) เป็นสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้และมีความเข้าใจทางของธุรกิจ และร่วมกำหนดแผนการ สำหรับในการเตรียมพร้อมความพร้อมเพรียงกับการบริหารทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมทั้งให้คำ ชี้แนะ ด้านงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมืออาชีพให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมือโปรในการจัดแจงทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นความสามารถของพนักงานด้านในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลผลักดันแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมถึงเลื่อนฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพแล้วก็นำสมัยเสมอ
6 การจัดการผลการดำเนินงานอย่างมีระบบ (Performancedriven)คือการจัดระบบแล้วก็ขั้นตอนการของการวัดผลทำงานของบุคลากรสำหรับเพื่อการเขยื้อนผลประกอบการขององค์กร และการจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์กลที่กล่าวข้างต้นนั้น กรุ๊ปผู้บริหารเชื่อมั่นว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าแล้วก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับเขยิบความสำ เร็จของยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างสิ่งใหม่ใหม่ๆตลอดมา ด้วยเหตุนี้สายงานบริหารทรัพยากรมีแผนงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังบุคลากรที่แข็งเกร่งสำ หรับการเขยื้อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อจัดเตรียมต่อความเคลื่อนไหวในยุคดิจิทัล ณ ปลายปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความหลากหลาย โดยยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องของเจเนอเรชั่น ดังเช่นBabyBoom, GenX และ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อในการอยู่ร่วมกันแบบ

Generation Connected โดยมีความประพฤติวิธีการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทิศทางเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลแล้วก็การอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมกับความแข็งแกร่งของคนจำนวนมากรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่ว่าล้นหลามในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้วยังมีความมากมายหลายในเรื่องเพศค่าความนิยมภาษาเชื้อชาติและก็ค่านิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลเป็น การจัดการต่างกันโดยไม่แบ่ง เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและก็จุดหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความกลมกลืนของแนวทางระเบียบปฏิบัติปฏิบัติงานบุคคลาแขนที่ทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานและก็ข้อกำหนดสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ รวมทั้งได้มีการทวนแนวทางอีกทีในปีที่ผ่านมา โดยพิจารณาถึงการยกระดับแผนงานให้สามารถสอดรับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความทัดเทียมกันในขั้นตอนคัดเลือกเจ้าหน้าที่การกำ หนดค่าตอบแทนและก็ผลตอบแทนการประเมินผลการกระทำงานและการพัฒนาพนักงาน ฯลฯ การเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและก็เน้นย้ำการจ้างแรงงานแว่นแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่จัดการไปในภูมิภาคต่างๆรวมทั้งการให้พนักงานที่ประจำในศูนย์กลางสามารถฟ้องร้องคาดหวังค์ขอโยกย้ายกลับไปปฏิบัติงานในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตนเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อบุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและปรับปรุงแก้ไขถิ่นฐานบ้านช่องของตัวเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้านี้มีพนักงานโอนย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมหน่วยงานของเอไอเอสเพราะเหตุว่าความเชื่อมั่นว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จเพียงแค่หยาบช้าข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วหลังจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานหมายความว่า“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสสนับสนุนคนเก่งรวมทั้งคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การสร้างสรรค์และสิ่งใหม่) และก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและสร้างการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่แจ่มกระจ่างรวมทั้งและก็ตลอดนั้นสามารถนำ พาให้องค์กรมุ่งสู่แผนการที่ตั้งไว้ได้แบบก้าวกระโจน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการแล้วก็ธุรกิจภาพรวมนั่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมองค์กร(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ออกแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจรวมทั้งความประพฤติปฏิบัติที่ต้องการอย่างตรงจุดแล้วหลังจากนั้นก็คล้ายคลึงต่อการทำ งานที่ยืนนานที่สุดเพื่อมีประโยชน์ต่อการผลิตกรอบแนวคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลรวมทั้งช่วยทำให้ปรับการวางแผนทุกส่วนข้างในหน่วยงานไปในทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ่มกระจ่างรวมทั้งการ ซ้ำเติมถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ประยุกต์มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของบุคลากรทุกคนผ่านยุทธวิธีเชิงรุกต่างๆเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการคัดเลือกบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้ในการปฐมนิเทศบุคลากรใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยแนวทางการทำ Workshopและสื่อการสอนต่างๆโดยมีเป้าประสงค์เพื่อสื่อความหมายและความประพฤติปฏิบัติของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมกับเน้นย้ำ ว่าถ้าเกิดเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นร่วมกัน เราก็จะสามารถปฏิบัติภารกิจของตนเองได้อย่างเต็มเปี่ยม สอดคล้องกับการทำงานร่วมกับคนอื่นๆอีกทั้งในแล้วหลังจากนั้นก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการผสานกันในเชิงบวก บุคลากรมีความรู้ความสามารถซึ่งกันและกันเอามาสู่ความสัมพันธ์แล้วก็ความสุขภายในหน่วยงานท้ายที่สุด จะส่งผลทำ ให้องค์กรบรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งอกตั้งใจไว้ได้ รวมถึงการพัฒนาและจากนั้นก็ปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านวิถีทางการเล่าเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมข้างในหน่วยงาน ภายใต้แนวคิด ‘Find U’ ที่มี

Fighting Spirits บุคลากรต้องมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationสำหรับเพื่อการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังกระบวนการทำ งาน แล้วหลังจากนั้นก็กรรมวิธีการให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่ควรมีวิชาความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งพนักงานในศูนย์บริการที่จะต้องมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นรวมถึงการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์และก็เพื่อให้ปรับตัวรับกับ DigitalService เจ้าหน้าที่จะต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบและลองใช้บริการต่างๆในที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วสำหรับการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล ตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบโดยทันทีการผลิตหน่วยงานที่สิ่งใหม่เหตุเพราะความริเริ่มคิดสร้างสรรค์เป็นหัวใจของเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลงานแล้วหลังจากนั้นก็แข่งขันไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านของใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้อดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และก็การศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยเปลี่ยนแปลง
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อช่องทางให้บุคลากรจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ของตนภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นการสร้างความต่าง มาจัดโชว์ แลกเปลี่ยนวิชาความรู้แล้วก็ประสบการณ์เชิงสิ่งใหม่ กับสร้างแรงผลักดันให้แก่บุคลากรผู้อื่นอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์สินค้ารวมทั้งบริการ การเปลี่ยนแปลงแนวทางการทำ การงานนำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการขับองค์กรด้วยแนวทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับในการต่อสู้จากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนภายใน (process innovation) และก็การนำ เสนอผลิตภัณฑ์และก็บริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าสำหรับเพื่อการใช้ชีวิตดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือของใหม่โดยตลอด โดยตลอดตลอดปี2559 มีการจัดงานกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อและก็หัวข้อที่ได้รับความนิยมจากทั้งยังในประเทศรวมถึงต่างเมือง โดยเชิญชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากด้านนอกมาให้ผู้ให้วิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในต้นแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือและก็การผลักดันและสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ ดังเช่น Index Creative Village
• แนวทาง “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับพนักงานเอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะในการขจัดปัญหาวิธีการทำ งานของหน่วยงานภายในแนวความคิด การสร้างคุณภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนขั้นตอนการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่และก็การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนแผนการที่ส่งร่วมถึง 96 กลยุทธ์ มากขึ้นจากปี2558 ที่มีจำนวน81โครงงาน
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความขมักเขม้นทุ่มเทในหน้าที่และก็งานที่รับผิดชอบรวมถึงผลักดันแนวทางการทำ งานเป็นกรุ๊ปโดยเป็นสิ่งของที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานจับกลุ่มกันเพื่อค้นหาแนวทางการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยปรับปรุงระบบการทำ งานภายในหน่วยงานของตน



ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น