สารบัญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ อินเตอร์เน็ตความเร็วคงที่ เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ยืดอายุอัตโนมัติ
โปรais รายอาทิตย์ ความท้าและหนทางความเจริญรุ่งเรืองจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของประเทศไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ รวมทั้งการเป็นหน่วยงานยุคใหม่ที่จะจะต้องขับไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเคลื่อนไหวของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแล้วก็เทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่เจอความสำ เร็จ ส่งผลประกอบกิจการที่หนักแน่น และจากนั้นก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกเหนือจากนี้ความมากมายหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กที่เพิ่งจะเรียบจบมาหมาดๆที่มีไม่น้อยเลยทีเดียวกว่าจำนวนร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทมากเพิ่มขึ้นในองค์กรฉะนั้นโจทย์สำคัญของการขับย้ายเรื่องคนของเอไอเอสนอกเหนือจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแปลงแล้วนั้น ทำเช่นไรที่จะลดความไม่เหมือนรวมทั้งให้พนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานด้วยกันได้แล้วหลังจากนั้นก็มองเห็นจุดหมายของหน่วยงานในหนทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและนำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “หน่วยงานแห่งความคงทนถาวร”วิธีการบริหารจัดการ
• แนวทางแล้วก็กรรมวิธีบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่ขาทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมความพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในสมัยดิจิทัล
• การดูแลเจ้าหน้าที่แบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นหัวหน้า รวมทั้งฝึกอบรมเจ้าหน้าที่
• ดูแลสุขสภาพการณ์อนามัยความปลอดภัยรวมทั้งชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน
• สร้างความผูกพันกับองค์กร
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานสนับสนุนเป็น คู่ขาทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการแปลงตั้งแต่ระดับแผนการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับแก้โครงสร้างและก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานช่วยเหลือที่เน้นงานด้านกระทำการ(HROperations)ตามแบบอย่างเดิมปรับเป็นการจัดการเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ขาทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเสมอเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน พนักงานในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจำเป็นต้องเข้าใจธุรกิจแล้วก็แนวทางการดำ เนินงานของเอไอเอสอีกทั้งในระยะสั้นแล้วก็ระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องหน้าที่ของตนเองในฐานะคู่ขาทางธุรกิจรวมทั้งเริ่มช่วยเหลือกันพัฒนาคนในของเอไอเอส พร้อมด้วยการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่หูทางธุรกิจที่เผชิญความสำ เร็จได้เอไอเอสย้ำอุบายที่ยึดหลักการ “การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูกต้อง (Put basic right) เป็นทางงานบริหารทรัพยากรบุคคลมีความชัดเจนล้ำสมัยแล้วก็ช่วยเหลือกรรมวิธีดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมทั้งครบถ้วนสมบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้ถูกที่ (Place the right people)หมายความว่ามีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้ความเข้าใจได้สามารถดำเนินงาน ในตำ แหน่งที่เหมาะสมแล้วก็เกิดประโยชน์สูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นส่วนสำคัญของความสำ เร็จของหน่วยงานทั้งในหัวข้อการพัฒนาความสามารถของเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งที่จะจะต้องทำโดยตลอด เพื่อให้บุคลากรสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตของหน่วยงาน
4 เป็นคู่ซี้กับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้และความเข้าใจวิถีทางของธุรกิจ และร่วมวางแผนการ สำหรับในการเตรียมการความพร้อมเพรียงกับการบริหารทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีคุณภาพรวมทั้งให้คำ แนะนำ ด้านงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพในการเตรียมพร้อมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นประสิทธิภาพของบุคลากรภายในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลผลักดันแผนธุรกิจของเอไอเอส และก็เลื่อนฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและล้ำสมัยเสมอ
6 การบริหารผลการดำเนินงานอย่างมีระบบ (Performancedriven)เป็นการจัดระบบแล้วก็กรรมวิธีการของการประเมินผลทำงานของเจ้าหน้าที่สำหรับในการเคลื่อนผลประกอบการขององค์กร รวมทั้งการจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์ที่กล่าวข้างต้นนั้น กรุ๊ปผู้บริหารเชื่อถือว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและเป็นหัวใจสำ คัญของการขับเลื่อนความสำ เร็จของยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆตลอดมา ดังนั้นสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนสำหรับการงานที่จะบริหารดูแลบุคลากรของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายแตกต่างในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังบุคลากรที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อจัดแจงต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลในสิ้นปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเจเนอเรชั่น ดังเช่นBabyBoom, GenX รวมทั้ง GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีความประพฤติขั้นตอนการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลและการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมทั้งความแข็งแกร่งของคนมากมายรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่ว่ามากในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วแล้วยังมีความหลากหลายในเรื่องเพศค่าความนิยม
ภาษาเชื้อชาติรวมทั้งความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคลคือ การจัดการไม่เหมือนกันโดยไม่แบ่งแยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและก็จุดมุ่งหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของหลักการระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติปฏิบัติการบุคคลาแขนที่จัดทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานและก็กฎข้อบังคับสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ รวมทั้งได้มีการทวนวิธีการอีกครั้งในปีให้หลัง โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถสอดรับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเสมอภาคในขั้นตอนคัดเลือกเจ้าหน้าที่การกำ ทีดเงินเดือนรวมถึงผลประโยชน์การประเมินผลการปฏิบัติงานรวมถึงการพัฒนาบุคลากร ฯลฯ การให้โอกาสให้คนที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและก็เน้นย้ำการจ้างแรงงานดินแดนเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ปฏิบัติการไปในภูมิภาคต่างๆและการให้พนักงานที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งความมุ่งมาดค์ขอโอนย้ายกลับไปดำเนินงานในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตนเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้พนักงานสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและก็แก้ไขถิ่นฐานบ้านช่องของตัวเองได้ โดยในปี2559 ที่ผ่านมามีพนักงานโอนย้ายจำนวน30 รายวัฒนธรรมหน่วยงานของเอไอเอสเหตุเพราะความมั่นใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จเพียงแค่สารเลวข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดและก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานซึ่งก็คือ“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสผลักดันคนเก่งแล้วก็คนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์แล้วก็ของใหม่) และก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับแล้วก็สร้างความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด) อย่างมีทิศทางที่ชัดแล้วหลังจากนั้นก็รวมทั้งต่อเนื่องนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบ
ก้าวกระโจน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของเจ้าหน้าที่แล้วก็ธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้วางแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจแล้วก็ความประพฤติที่อยากอย่างตรงจุดรวมทั้งคล้ายคลึงต่อกระบวนการทำ งานที่ยืนยงที่สุดเพื่อมีประโยชน์ต่อการสร้างกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลและช่วยทำให้ปรับการวางแผนทุกส่วนข้างในหน่วยงานไปในวิถีทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ่มชัดและจากนั้นก็การ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ประยุกต์มาจากค่าความนิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของบุคลากรทุกคนผ่านกลอุบายเชิงรุกต่างๆตัวอย่างเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการสรรหาบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับบุคลากรเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับการการอบรมเบื้องต้นบุคลากรใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยวิธีการทำ Workshopรวมทั้งสื่อการสอนต่างๆโดยมีเป้าประสงค์เพื่อสื่อความหมายรวมทั้งการกระทำของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมกับเน้นย้ำ ว่าถ้าหากเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน เราก็จะสามารถปฏิบัติภารกิจของตัวเองได้อย่างมาก สอดคล้องกับแนวทางการทำงานร่วมกับคนอื่นอีกทั้งในรวมทั้งนอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความรู้ความสามารถซึ่งกันและกันนำมาสู่ความสัมพันธ์และก็ความเบิกบานข้างในหน่วยงานท้ายที่สุด จะส่งผลทำ ให้หน่วยงานบรรลุวัตถุประสงค์ดังที่ตั้งอกตั้งใจไว้ได้ รวมถึงการพัฒนารวมทั้งปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านช่องทางการเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำเป็นต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมด้านในหน่วยงาน ภายใต้แนวความคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits บุคลากรควรมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationสำหรับในการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังขั้นตอนการทำ งาน และจากนั้นก็แนวทางการให้บริการมีอินโนเวทีฟ ตามด้วย New abilityที่ควรมีความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งบุคลากรในศูนย์บริการที่จะต้องมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมเยอะขึ้นเรื่อยๆรวมถึงการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์และก็เพื่อปรับพฤติกรรมรับกับ DigitalService พนักงานจำเป็นต้องเข้าใจในเรื่องบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดลองใช้บริการต่างๆสุดท้ายเป็น Sense of Urgencyให้บุคลากรมีความรวดเร็วในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอล ตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบในทันทีการสร้างหน่วยงานที่ของใหม่เนื่องมาจากความคิดริเริ่มเป็นหัวใจของเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลลัพธ์งานรวมทั้งทดสอบไอเดียความสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านของใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และก็การศึกษาวิจัยแก้ไข
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อช่องทางให้เจ้าหน้าที่จากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดริเริ่มของตนภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นการสร้างความต่าง มาจัดโชว์ แลกเปลี่ยนวิชาความรู้และก็ประสบการณ์เชิงนวัตกรรม พร้อมด้วยสร้างแรงกระตุ้นให้แก่เจ้าหน้าที่คนอื่นอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์ผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการ การเปลี่ยนแปลงวิธีการทำ การงานนำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับในการขับหน่วยงานด้วยแนวทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับเพื่อการต่อสู้จากการปรับเปลี่ยนขั้นตอนด้านใน (process innovation) แล้วก็การนำ เสนอสินค้าและก็บริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการใช้ชีวิตดิจิทัลมากขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการดำเนินกิจกรรมสนับสนุนของใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อรวมทั้งหัวข้อที่ได้รับความนิยมจากอีกทั้งในประเทศแล้วก็ต่างแดน โดยเชิญชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากด้านนอกมาให้ผู้ให้ความรู้
• InSpire OutSpace ในต้นแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือรวมทั้งการผลักดันและสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ อาทิเช่น Index Creative Village
• แนวทาง “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับบุคลากรเอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะสำหรับในการขจัดปัญหาแนวทางการทำ งานของหน่วยงานภายในแนวคิด การสร้างคุณภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนขั้นตอนการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การสร้างรายได้ใหม่แล้วก็การแก้ไขประสิทธิภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนแผนการที่ส่งร่วมถึง 96 แนวทาง มากขึ้นจากปี2558 ที่มีจำนวน81โครงการ
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความจริงจังทุ่มเทในหน้าที่รวมทั้งงานที่รับผิดชอบรวมทั้งสนับสนุนวิธีการทำ งานเป็นกรุ๊ปโดยเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหาวิธีทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยพัฒนาระบบวิธีทำ งานภายในหน่วยงานของตนเอง
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรais รายสัปดาห์
เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น