เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps

สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้อีกทั้งระบบเพิ่มเงินรวมทั้งรายเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มต้นเพียงแค่ 32 บาท ถึง 650 บาท โดยพวกเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้แด่ท่านเลือกสมัครตามสิ่งที่สำคัญ สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ยืดอายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงแต่กดสมัครตามแพ็เกจข้างล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่มีคุณประโยชน์มากไม่น้อยเลยทีเดียว
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งยังเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรชัวร์ไว้สมัครครั้งต่อมา


ข่าวเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดิบพอดีในยุค New Normalไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า COVID-19 เข้ามาคุกคามและก็ก่อเรื่องให้กับวิถีการดำนงชีพของเราทุกคนเป็นอย่างมาก ทำให้ภาคธุรกิจรวมทั้งทุกหน่วยงานต่างได้รับผลกระทบและจากนั้นก็จึงควรเผชิญปัญหารอบด้าน แต่ว่าเมื่อทุกอย่างควรต้องก้าวเดินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นเรื่องสำคัญ AIS Business เข้าใจท่านผู้ประกอบการธุรกิจอย่างดีเยี่ยมว่าหน่วยงานจะต้องปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้เหตุการณ์อย่างนี้ และก็กำลังต้องการบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยทำให้ปรับการทำงานแบบวิถีใหม่นี้กำเนิดความสบายมากขึ้นเรื่อยๆ
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกค้าองค์กรนิติบุคคล อีกทั้ง Enterprise และก็ SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่กระปรี้กระเปร่ารวมทั้งเร็วไวมากกว่าที่เคย รวมทั้งยังใกล้เคียงพอดีกับการทำงานในยุค New Normal อาทิเช่นตอนนี้อีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าดึงดูดและก็คัดสรรแล้วถูกเก็บเอาไว้ในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้เป็นยังไง มีบริการอะไรที่เด่นบ้าง และก็ถ้าพึงพอใจจะสมัครใช้บริการจึงควรทำยังไงบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal เป็นอย่างไร
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่สามารถจะช่วยอำนวยความสะดวกให้เยอะขึ้นสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล ทั้งยังในระดับ Enterprise และ SME ให้สามารถบริหารเตรียมพร้อมเรื่องต่างๆสำหรับเพื่อการใช้บริการกับเอไอเอสได้อย่างง่ายดายผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งจุดเด่นของบริการนี้เป็นเก็บรวบรวมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานไว้ในที่เดียว ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทุกหัวระแหง ทุกเวลา และก็ยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารจัดการข้อมูลการใช้งานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างว่องไวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆระบบความปลอดภัยระดับที่ถือว่าสูง มีการตรวจการรหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลแล้วก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่และก็หน้าที่ของพนักงานเป็นหนทางการให้บริการที่ง่ายและสะดวก แจ่มชัดปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดแจงได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว


AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้เข้าใจได้ง่ายมากกว่าเก่าระบบจะกระทำสรุปค่าจ่ายสำหรับการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบถ้วน โดยจะมีเนื้อหาแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามพวกบริการ มีแผนภูมิสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้มองเห็นอย่างเห็นได้ชัด เราจะทดลองยกตัวอย่างปัญหาที่เกิดขึ้นกับการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากการให้ความสะดวกในหัวข้อนี้ ดังต่อไปนี้สมมุติว่าลูกค้าองค์กรใช้บริการเบอร์โทรศัพท์โทรศัพท์มือถือทั้งสิ้นด้านในหน่วยงาน 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะปฏิบัติภารกิจช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานรู้ว่า รายจ่ายทั้งหมดทั้งปวงของ 20 เบอร์เป็นเท่าไร ค่าครองชีพมีต้นเหตุมาจากการโทร รายจ่ายมีต้นเหตุจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS อย่างงี้ฯลฯ
2. แสดงรายละเอียดการใช้แรงงาน ให้สามารถพิเคราะห์การใช้แรงงานในแต่ละหมายเลขได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิมภายหลังสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถทำการแสดงเนื้อหาการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้ทราบด้วย ดังเช่น เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงเนื้อหาให้รู้ดีว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรหาเบอร์ไหนบ้าง อย่างนี้ฯลฯ
3. จัดการใบแจ้งหนี้ด้วยตัวเอง ช่วยทำให้ปรับหมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดการเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตนเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ, เปลี่ยนรอบใบเสร็จรับเงิน, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามต้องการ
4. ระบบบริหารเตรียมการแพ็กเกจด้วยตนเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้แรงงานระบบดีๆที่จะสามารถช่วยให้หน่วยงานบริหารจัดแจงแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง ทั้งสำรวจแพ็กเกจที่ใช้งานในช่วงเวลานี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการและจากนั้นก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมข้างๆหน่วยงานตลอด 24 ชั่วโมงบริการที่พร้อมดูแลและก็อยู่ข้างเคียงลูกค้าระดับองค์กรตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้งานหรือขัดข้องการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business รู้ได้ตลอดเวลา และข้าราชการพร้อมจะทำพินิจพิจารณาดูแลหยุดปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อหน่วยงานสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างปกติ
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบปัญหาภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดจำนวนมากที่สามารถช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ ตอบโจทย์ความต้องการเจ้าของธุรกิจและก็ลงตัวกับคนทำงานในทุกๆองค์กร


เหตุผลที่ลูกค้าองค์กรควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจเริ่มต้นสงสัยกันแล้วว่าเพราะเหตุใดลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็จะต้องพูดว่า นอกจากจะช่วยทำให้ปรับองค์กรได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลักษณะการทำงานของหน่วยงานดังกล่าวมาแล้วข้างต้นแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยปรับให้หน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้หน่วยงานได้มากเพิ่มขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่ใบรับเงินก็บริหารจัดแจงได้ในที่เดียว สะดวก ไม่มีอันตราย ลดโลกร้อนสำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่ ชอบมีเบอร์โทรศัพท์จำนวนมากที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่แคล่วคล่องว่องไว ซึ่งบางบริษัทมีจำนวนหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้มากถึง 100 หมายเลขโทรศัพท์ ซึ่ง 100 เบอร์นี้อาจไม่ได้ใช้ในที่เดียว แต่ว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแยกออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่ปลีกตัวจากสาขาใหญ่ ตัวอย่างเช่น บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้เบอร์โทรไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้จำนวนเท่าๆกัน คือ บริษัท AB 25 เบอร์ และก็บริษัท AC 25 เบอร์จากนี้ก็จะพบว่า หากแม้ใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากสำหรับในการบริหารเตรียมการมากทีเดียว พนักงานของหน่วยงานที่มีบทบาทดูแลในหัวข้อนี้จำเป็นที่จะต้องรับใบรับเงินค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการจำนวน 100 บิลของ 3 บริษัท เท่ากับจำเป็นต้องจัดแจงเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะทราบดีว่าใบเสร็จรับเงินไหนเป็นของบริษัทใดก็ต้องใช้เวลาอย่างยิ่งถึงแม้จะดียิ่งกว่าหรือไม่ถ้าหากสามารถบริหารตระเตรียมใบรับเงินค่าใช้จ่ายสำหรับโทรศัพท์ที่มากมายเหล่านี้ได้ง่ายกว่า สบายและเร็วไวมากเพิ่มขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารบิลค่าโทรเป็นจำนวนมาก จะ 50 ใบเสร็จ หรือ 100 ใบเสร็จรับเงินจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่ควรต้องชำระ ระบบจะกระทำการส่งบิลที่จะจะต้องชำระผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนสมัครสมาชิกไว้โดยทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้อย่างง่ายดายทำเป็นในทันทีทันใด หรือถ้าอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะเพียงแค่นั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านช่องทาง AIS eBusiness Portal เลือกรายการอาหารบริการ และก็เลือกเมนูย่อย AIS eBill แล้วก็จัดแจงตามขั้นตอนได้อย่างฉับพลัน
2. ePayment – จ่ายค่าบริการได้ง่ายและสะดวกเยอะขึ้นกว่าเดิม


เมื่อบริหารเตรียมการเรื่องใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการได้แล้ว และก็วางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษี ณ ที่จ่าย ก็สามารถดำเนินการจ่ายค่าสำหรับบริการต่างๆได้อย่างสะดวกรวมทั้งเร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าบริการสุดง่ายที่สามารถจะช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปชำระด้วยตัวเอง ลดเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับสมัย New Normal ซึ่งลูกค้าองค์กรสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้โดยทันที เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน รวมทั้งและก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์รวมทั้ง Internet Banking เป็นหนทางการจ่ายที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในเวลานี้ เนื่องจากง่ายแล้วก็สบาย ถ้าหากลูกค้าองค์กรเลือกจ่ายค่าบริการด้วย 2 วิธีทางนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม ภายหลังการจ่ายค่าบริการแล้ว แล้วก็ต้องการแจ้งให้กับทางเอไอเอสทราบว่าจ่ายค่าบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และจะสบายมากเพิ่มขึ้นในขั้นตอนนี้ เนื่องจากว่าสามารถที่จะเข้าระบบแล้วก็แจ้งเนื้อหาการชำระได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งวิธีการชำระค่าบริการที่ลูกค้าองค์กรสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้แล้วก็จะได้รับความสะดวกเพิ่มขึ้นจากกระบวนการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการนี้เช่นเดียวกัน เพียง Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย ตอนหลังจ่ายแล้วหลังจากนั้นก็แนบหนังสือรับรองหักภาษีในที่จ่ายได้โดยทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับเพื่อการจ่ายค่าบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดแจงเรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับในการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป เนื่องจากบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ แค่เพียงหน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักและก็นำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะได้เรื่องสะดวกเร็วสำหรับเพื่อการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ซึ่งสามารถสมัครใช้บริการได้ดังนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักภาษีในที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท รวมทั้งลงลายมือชื่อโดยผู้ตัดสิน หรือผู้มีอิทธิพล พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (กรณีที่ไม่อาจจะติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงแต่กรอกข้อมูลและเซ็นให้ถูกก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่ลงชื่อแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั่วทั้งประเทศ (เนื่องจากว่าเรื่องราววัววิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ปฏิบัติงานตามมาตรการคุ้มครองโรคระบาดของทางภาครัฐ ในตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ก็เลยเสนอแนะลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารและคืนมาตามอีเมลที่ระบุไว้)ระยะเวลาทำงานวันหลังท่านยื่นเอกสาร และรายละเอียดต่างๆถูก จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า


หรือถ้าต้องการแนวทางในการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ก็ขอแนะนำให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงแค่จุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax และบริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม นับว่า AIS eBusiness Portal เป็นช่องทางซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายมากขึ้นนั่นเอง สามารถดูกรยละเอียดเพิ่มอีกถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล แค่เพียงเปลี่ยนมาใช้บริการใบเสร็จ / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์จบปัญหาเรื่องไม่ได้รับเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย หากว่าเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะช่วยซ้ำเติมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลแล้วหลังจากนั้นก็องค์กรรักษ์โลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนใบรับเงิน / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถแน่ใจได้ว่าจะได้รับเอกสารเหล่านี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่ๆ เนื่องจากคราวหลังการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้ามองดูเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่ต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสิ่งแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลพิษ ลดมลพิษก็พอกับเซฟโลก ซึ่งถ้าเกิดทุกหน่วยงานเปลี่ยนมาใช้บริการนี้กันมากมายๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่งหากหน่วยงานของคุณมุ่งมาดปรารถนาสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลรวมทั้งหน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับทราบ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้ไม่ยากแบบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เอกสารใดๆแค่เพียงกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลการสมัครจากเจ้าหน้าที่ ช่วงเวลาทำงาน 2 วันทำการหากข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลรับรองการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยและก็หากต้องการจะให้เกิดความสบายเร็วและก็กระปรี้กระเปร่ามากยิ่งขึ้นเสนอแนะว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เพราะเหตุว่านี่เป็นอีกหนึ่งวิถีทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt และจากนั้นก็บริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งปวง เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมากมาย


พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal จำเป็นต้องทำเช่นไรบ้างจากที่กล่าวมาทั้งสิ้นอาจส่งผลให้หน่วยงานของคุณเริ่มพึงพอใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่ๆถ้าหากอยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แม้กระนั้นในสมัย New Normal แบบงี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ถือว่าตอบโจทย์รวมทั้งพอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการแล้วก็ดูก่อนยละเอียดเพิ่มอีกที่เว็บ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าดึงดูด ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสบาย ลดเวลารวมทั้งแนวทางการทำงานให้กับองค์กรต่างๆรวมทั้งยังสามารถช่วยให้องค์กรของคุณสามารถบริหารจัดการข้อมูลค่าใช้สอยในการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบโจทย์ นี่คือ บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่ตอบรับหน่วยงานธุรกิจในสมัย New Normal ได้ลงตัวเป็นที่สุด

 



ที่มา : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/

ความคิดเห็น